Bí mật đằng sau làn da mướt mọng

Bí mật đằng sau làn da mướt mọng

Câu hỏi Ngọc rất hay gặp là:

👉 Lotion NXX có giống các loại lotion khác không?

👉 Vì sao phải dùng thêm lotion khi đã bôi đủ serum với kem dưỡng rồi!

👉 Vì sao lotion của Ngọc có hiệu quả khác biệt?

Ngọc xin trả lời thế này:

✔️ Cũng như toner, có hàng trăm vạn loại. Cũng như serum, có hàng ngàn vạn dòng! Thì lotion cũng thế! Bản chất của lotion là dưỡng ẩm (thường dạng nước hoặc sữa). Còn dưỡng ẩm đến đâu, hiệu quả thế nào, công dụng chính xác từng loại ra sao, thì tuỳ vào cách mà hãng “thổi hồn” vào nó!Cho nên cùng là lotion, mà dùng loại thì thích, loại không thích, loại thấy tệ, loại vô thưởng vô phạt, loại lại ngây ngất lòng người.

✔️ Bản chất của dưỡng da là cung cấp đủ nước và các dưỡng chất. Ngoài những bước cơ bản nhất cần đầy đủ, thì bạn thích bôi bao loại nữa là quyền cá nhân! Chỉ cần đủ ẩm (nước và các dưỡng chất) thì da sẽ tốt! Lotion nói chung là lotion NXX là một sản phẩm cấp ẩm. Nếu bạn đang dùng một bộ dưỡng mà thấy hài lòng rồi thì ko nhất thiết phải thêm. Nhưng nếu bạn dùng dưỡng mà hay gặp các vấn đề: khô – đổ dầu – xịn xạm – bề mặt thô ráp không mịn không căng, lỗ chân lông to…., thì bạn hãy cân nhắc tới lotion, đặc biệt là lotion NXX

✔️ Như đã nói ở trên, cùng là lotion, nhưng quan trọng là tuỳ mục đích mà hãng sx ra, họ cho những thành phần gì. Lotion của Ngọc là lotion ❤️thuần HA tự nhiên❤️!

Đến đây phân tích kỹ hơn một chút:

Bạn có để ý, khi rửa mặt xong, da thường rất sáng đẹp, nhưng sau đó một lúc, da bắt đầu xạm đi, khô hơn, ráp, nhăn… nói chung là không đẹp nữa!

Vì sao? Vì lúc rửa mặt, da chúng ta đang có nước! Hơn 80% thành phần của da là nước! Nên việc đủ nước chính là nguyên nhân để da đẹp!

Nhưng nước rất dễ bốc hơi. Bởi thế chỉ một lát sau khi rửa mặt, da không còn giữ được vẻ đẹp nữa!

Trong khi đó, các sản phẩm dưỡng thông thường chỉ tập trung vào cung cấp các vitamin này, các tinh chất kia… Dù Thành phần chính trong mọi loại mỹ phẩm là nước, nhưng nước đó cũng không giữ lại được trong da, thành ra bôi hoài, bôi hoài, vẫn cứ thấy là da mình không đẹp!

Bởi vậy, khi da không đủ nước thì có bôi trời bôi đất vẫn không đẹp lên được!

Nước là điều kiện cần – bắt buộc cần để có làn da đẹp – khoẻ!

Nước là thành phần quan trọng nhất trong việc dưỡng ẩm của da!

HA chính là thành phần giữ nước cho da! Vì vậy những năm gần đây nó được nhắc tới rất nhiều. Các hãng hồ hởi bổ sung HA vào mọi loại đồ dưỡng mà họ sản xuất!

Thế nhưng, không phải cứ là HA sẽ có hiệu quả. Vì nó còn tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố nữa. Xem HA đó là loại gì, HA đó phân tử thế nào, độ thẩm thấu ra sao….Bởi thế mới có chuyện, các bạn dùng lotion loại khác thấy không xi nhê, qua lotion NXX thì phê! Các bạn dùng serum HA, kem dưỡng HA, lotion HA khác cũng chả ăn thua, qua lotion Ha của Ngọc thì khen nức nở!Vấn đề còn rất phức tạp – hiểu sâu là cần cả một quá trình.

Ngọc tạm chia sẻ tới đây đã! Còn để cảm nhận sự khác biệt, thì bạn đành phải thử thôi! Cuối cùng, xin chốt lại: Lotion HA NXX là một sản phẩm dưỡng ẩm với thành phần HA giữ nước cho da. Chính nhờ khả năng giữ nước vượt trội, da sẽ căng – sáng – mịn – mọng – dịu hơn! Kết quả liên đới là da sáng lên, nếp nhăn giảm đi, lỗ chân lông nhỏ hơn, da sáng đều màu… Đồng thời Lotion HA cũng tạo môi trường tốt để kích thích colagen, dẫn tới tác động kép về cả việc dưỡng ẩm lẫn tăng khả năng chống lão hoá, tăng đàn hồi da…, cho làn da sáng đẹp và tươi trẻ!

P/s: Ngọc thường không bao giờ sử dụng hình ảnh ai, hình ảnh mạng cho bài viết về sp của mình. Nhưng cứ up ảnh mình hoài mọi người cảm thấy nhàm chán, thậm chí là… ghét nên mạn phép hôm nay mượn hình ảnh trên mạng để minh hoạ cho làn da đẹp! Ảnh chỉ có tinh chất minh hoạ, không phải sử dụng sp của NXX!

Share with

Trả lời

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.